Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 107
  • Trong tuần: 3 250
  • Tất cả: 431984














Ấm áp từ chương trình "THẮP SÁNG ƯỚC MƠ- XUÂN YÊU THƯƠNG, TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH VƯỢT KHÓ"!

   Trong không khí hân hoan, rộn ràng trước thềm năm mới xuân Nhâm Dần 2022, Sáng ngày 22/01/2022 Tại trường THCS& THPT ĐỒNG TIẾN đã diễn ra Chương trình" THẮP SÁNG ƯỚC MƠ- XUÂN YÊU THƯƠNG- TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH VƯỢT KHÓ". Đây là năm học Tỉnh Bình Phước nói chung và Trường THCS& THPT ĐỒNG TIẾN nói riêng gặp rất nhiều khó khăn trong dạy và học do ảnh hưởng nặng nề của Đại Dịch COVID-19; cũng là năm mà nhiều học sinh cần được sự chung tay, chia sẻ của cộng đồng để đón một cái Tết sum vầy, ấp áp hơn. 


   Tham dự Chương trình có sự hiện diện của Ban giám hiệu,  đại diện Công Đoàn, Đoàn Thanh niên, Chữ Thập Đỏ, Hội CMHS và đặc biệt là sự đồng hành của Quý lãnh đạo Công Ty B ĐS TH LAND, Công Ty Cao su Đồng Phú,  Em Nguyễn Danh Đông- Nguyên PBT Đoàn Trường NH 2008-2009 Và những tấm lòng vàng của quý phụ huynh trong Trường. 

 

    Chương trình đã trao 86 suất học bổng  thắp sáng ước mơ và phần quà trị giá  36.280.000 đồng đến học sinh vượt khó. Hi vọng, với những suất học bổng và phần quà ý nghĩa này sẽ giúp các em đón  một cái Tết ấm áp hơn
   Một mùa xuân mới lại về, Tết Nhâm Dần 2022 đang đến thật gần,  thay mặt nhà trường, xin gửi tới quý lãnh đạo công ty B ĐS THLAND, Công ty Cao su Đồng Phú,  cựu học sinh, quý phụ huynh, quý thầy cô cùng học sinh trong toàn trường một năm mới thật nhiều sức khoẻ, nhiều niềm vui, hạnh phúc sum vầy!















Website đươc thiết kế bới VNPT Bình Phước
          http://vnptbinhphuoc.com.vn