Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 55
  • Trong tuần: 3 198
  • Tất cả: 431932














CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG

📢 🔥RỘN RÀNG HỘI THI "TÌM KIẾM TÀI NĂNG ĐỒNG TIẾN- DONG TIEN'S GOT TALENT" VÀ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO  HƯỚNG ĐẾN KỈ  NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ  GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2022) TẠI TRƯỜNG THCS&THPT ĐỒNG TIẾN! 

🌷🔥🔥🔥 Thiết thực hướng tới Kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 13/11/2022 tại TRƯỜNG THCS& THPT ĐỒNG TIẾN đã diễn ra  cuộc thi Dongtien’s Got Talent và Hoạt động trải nghiệm sáng tạo chủ đề “ Quà tặng tháng 11” với sự tham gia của 36 lớp trong toàn trường.

🔥  Ở phần thi Dongtien’s Got Talent: Phải nói rằng ngày hôm nay, quý thầy giáo cô giáo và các em học sinh đã được chiêm ngưỡng những phần thi đặc sắc đến từ các lớp  với sự đa dạng về chủ đề, trang phục, thể loại,…Ở phần thi trải nghiệm, sáng tạo: các em học sinh đến từ các khối lớp đã đem đến Hội thi những thiết kế áo dài , trang trí trên nón lá độc đáo, đẹp mắt , tính thẩm mĩ cao.
        Hãy cùng nhìn lại hoạt động của ngày hôm nay để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các em học sinh. Chúc mừng các lớp đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình💕















Website đươc thiết kế bới VNPT Bình Phước
          http://vnptbinhphuoc.com.vn